Có nên thuê dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng?


Khai trương cửa hàng là dịp quan trọng, đánh dấu sự ra đời của đứa con tinh thần. Chủ cửa hàng mong muốn tổ chức sự kiện khai trương thành công, thuận lợi nhất. Buổi khai trương sẽ có sự góp mặt của nhiều đối tượng, người thân quen, khách hàng, đối tác quan trọng…

Dịp khai trương thành công sẽ tạo hình ảnh tốt cho cửa hàng, mang lại sự thuận lợi cho công việc buôn bán trong tương lai. Khai trương cửa hàng với sự hỗ trợ từ dịch vụ tổ chức sự kiện có thực sự cần thiết. Chi phí dịch vụ tổ chức sự kiện có quá đắt đỏ với ngân sách cho chiến lược tổ chức sự kiện hay không?

Lý do nên thuê dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương

Khai trương cửa hàng là sự kiện quan trọng, giúp tạo tiếng vang, thông báo về sự xuất hiện của bạn trên thị trường kinh doanh. Dịp khai trương được chọn vào ngày đẹp, phong thủy tốt mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ trong kinh doanh. 

Sự kiện suôn sẻ thuận lợi mang đến khởi đầu may mắn cho chủ nhân cửa hàng. Không nhiều người biết và lên kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương hiệu quả, đúng cách. Bởi vậy, thuê dịch vụ tổ chức sự kiện sẽ là gợi ý cho doanh nghiệp, đơn vị.

  • Dịch vụ tổ chức sự kiện với kinh nghiệm, quy trình tổ chức chuyên nghiệp sẽ giúp quá trình chuẩn bị thuận lợi, dễ dàng hơn.
  • Dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên tổ chức event, có chuyên môn, ý tưởng sáng tạo, kết hợp với yêu cầu của chủ cửa hàng để lên ý tưởng, kịch bản chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ với các mối quan hệ, đối tác giúp việc thuê và chuẩn bị cho sự kiện dễ dàng hơn. Chủ cửa hàng không còn lo lắng thuê MC, người tổ chức, người chuẩn bị riêng…
  • Dịch vụ với các gói giải pháp tổ chức chương trình nhỏ gọn, tiện lợi, linh hoạt theo mức ngân sách tài chính cho phép của cửa hàng.

Chi phí dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương không hề đắt đỏ

Khá nhiều người lo lắng về chi phí phí thuê dịch vụ tổ chức sự kiện sẽ khá đắt đỏ. Nhưng, với những lợi ích từ việc thuê dịch vụ trọn gói sẽ tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với tự tổ chức sự kiện khai trương:

  • Đơn vị có chuyên môn, kinh nghiệm giúp giảm thiểu các sai sót, phát sinh chi phí không đáng có. Dịch vụ trọn gói, đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức của chủ cửa hàng cho việc tổ chức sự kiện.
  • Đơn vị tổ chức sự kiện với các gói dịch vụ khác nhau, mức ngân sách đa dạng nên chủ cửa hàng có thể điều chỉnh, lựa chọn hình thức, chương trình, điều chỉnh mức giá phù hợp.
  • So với việc thuê nhân lực tổ chức, setup sự kiện, MC, thuê sân khấu ánh sáng… chi phí trọn gói sẽ không chênh lệch quá nhiều, giảm áp lực cho chủ cửa hàng trong quá trình tổ chức sự kiện.

Nhu cầu tổ chức khai trương cửa hàng, sự kiện truyền thông phục vụ kinh doanh ngày càng lớn. Dịp khai trương quan trọng, tạo dấu mốc cho cửa hàng khi mới thành lập. Sự kiện khai trương thuận lợi, thành công mang đến hiệu quả truyền thông, quảng cáo và tinh thần cho chủ cửa hàng trong kinh doanh.

Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm,  đơn vị tổ chức sự kiện mang đến giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí hơn cho khách hàng. Dịch vụ đa dạng, nhiều gói và phân khúc giá cho dự trù ngân sách khai trương cửa hàng của bạn.