9 cách để tăng lượng protein nạp vào để giảm cân

9 cách để tăng lượng protein nạp vào để giảm cân

Ngày béo phì thế giới 2018: Tăng lượng protein nạp vào có thể giúp giảm cân. Protein giúp bạn giữ đầy đủ lâu hơn và giảm sự thèm ăn trong khi carbs và chất béo dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và có thể góp phần tăng lượng calo.

Khi nói đến giảm cân, tất cả chúng ta đều biết rằng ăn uống sạch sẽ và khỏe mạnh cũng quan trọng như tập thể dục. Tuy nhiên, việc ăn uống lành mạnh không đơn giản như âm thanh. Có nhiều đặc thù cần được theo dõi, về lượng protein , chất béo, carbs, axit béo omega-3, chất xơ, vv bạn nên ăn. Lý tưởng nhất, các chuyên gia sức khỏe và thể dục đề nghị tăng lượng protein và giảm lượng hấp thụ carbs và chất béo. Logic này chủ yếu được áp dụng bởi vì protein giúp bạn giữ đầy đủ lâu hơn và giảm sự thèm ăn trong khi carbs và chất béo dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và có thể góp phần tăng lượng calo. Trong một trong các bài viết trước của chúng tôi, chúng tôi đã nói về cách nạp protein giúp giảm cân. Chuyên gia dinh dưỡng Monisha Ashokan tin rằng việc bao gồm protein trong bữa ăn sáng sẽ giúp tăng sự no và kiềm chế sự thèm ăn

Hơn nữa, protein điều chỉnh lượng đường trong máu. Ăn một chế độ ăn giàu protein giúp bạn có một hệ thống miễn dịch mạnh. Quá trình sửa chữa cơ được thực hiện với sự giúp đỡ của các protein – mà cũng ngăn chặn bất kỳ thiệt hại trong quá trình tập thể dục.

Vì vậy, đây là một số cách mà chúng tôi có thể tư vấn giúp tăng lượng protein nạp vào chế độ giảm cân:
1. Bao gồm nhiều sữa chua trong chế độ ăn uống của bạn

1 phần sữa chua chứa khoảng 20 g protein. Bạn có thể có sữa chua mỗi ngày để uống probiotic cũng như protein.

2. Uống nhiều sữa hơn

Sữa là một nguồn protein tốt và mọi người phải uống một ly sữa mỗi ngày. Nó chứa một lượng tốt của cả whey và casein .

3. Quinoa và đậu

Quinoa và đậu đen là những món ăn quá mức mà mọi người trong chế độ giảm cân có thể bao gồm trong chế độ ăn uống của họ, không có tội. Họ giàu chất xơ và protein và có thể giúp giảm cân của bạn

4. Thêm các loại hạt vào món salad của bạn

Bao gồm các loại hạt trong salad của bạn có thể là một cách thông minh hơn để chuẩn bị món salad của bạn. Các loại hạt được đóng gói với các protein thiết yếu và chất chống oxy hóa, và cũng rất tốt cho tim . Ăn các loại hạt như quả óc chó, hạnh nhân, hạt điều và quả hồ trăn sẽ góp phần làm tăng lượng protein của bạn. Tuy nhiên, tránh ăn quá nhiều trong số đó vì các loại hạt cũng giàu calo.

5. Ăn nhiều đậu lăng

Đậu lăng là chủ yếu cho người ăn chay. Chúng cũng là nguồn protein tốt và có thể được thêm vào súp của bạn. Bao gồm đậu lăng nhiều hơn trong chế độ ăn uống của bạn để tăng lượng protein của bạn.

6. Hummus

Thay thế mayonnaise và pho mát của bạn với hummus, và nó sẽ giúp satiate cảm giác thèm ăn của bạn rất nhiều. Hummus được chế biến từ đậu xanh, là một protein kho.

7. Đậu Hà Lan

Đậu Hà Lan là nguồn cung cấp protein tốt. 1 chén protein có thể chứa khoảng 8 gms protein. Đậu Hà Lan có thể được thêm vào rau, súp và thậm chí cả hummus. Ăn nhiều đậu hơn để tăng lượng protein của bạn.

8. Trứng

Trứng đầy, ngon và dễ chuẩn bị! Những người trong chế độ giảm cân có thể bao gồm trứng trong chế độ ăn uống hàng ngày của họ vì chúng là một nguồn protein tốt. Bạn có thể luộc chúng, luộc hoặc luộc chín. Trứng khỏe mạnh cho cơ thể và phải được bao gồm trong chế độ ăn uống của bạn cho sức khỏe tốt.

9. Thịt nạc

Cá , tôm, ức gà là tất cả các loại thịt nạc là nguồn protein tốt. Chúng cũng giàu chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể có thể giúp giảm cân.

Trang chủ: https://www.thpt-haibatrung-tthue.edu.vn